Wednesday, May 03, 2006

What's with today?

Ano nga ba ang meron sa araw na ito? Wala akong ka-drive drive sa araw na 'to. Gusto ko lang lumipas ng mabilis na mabilis ang araw, makauwi, matulog at gumising na lang ulit bukas. Ano bang meron? Kaninang umaga pa ko malungkot :( At times like this I miss my former officemates and friends. Yung tipong mag-aayaan lang kayo after office na kumain sa labas o kaya mag-chika break lang kayo from work tas ok na yung pakiramdam mo. Haaayyy... There's something wrong talaga. Di ko alam kung ano. Natatamad na kong mag-gym. Kaso pag di naman ako mag-gym ano naman ang gagawin ko. Uuwi lang ako? Wala din naman akong gagawin sa bahay. Di ko mapapanood yung bago kong Friends DVD (thanks to Rhoda for that!) dahil sira yung player namin. Kaso naiisip ko parang wala naman akong energy na mag-gym ngayon. Hanuba! Gulo ng isip ko!

No comments:

A Love Letter to the Father of My Children

Dear Honey, Yesterday was Father's Day but I don't think any celebration is enough to celebrate how good a father you are to our k...