Monday, June 18, 2007

Silence Pa rin

Please do not proceed in reading this if you're sick of my ZZ posts.
What can I say! I'm hooked! I'm already at episode 10. I sooo love the story! And as usual I'm so inlove with Zaizai. Patay na naman ako nito! Iniwan ko na nga lang yung CDs sa office para makaaral ako dito sa bahay. Pag natapos ko na lang i-burn yung copy ko saka ko na lang ulit panonoorin. Can I take the suspense??? Shit!!! Pati utol ko gusto ko yung kwento haha. Kahit ayaw nyang sabihin alam ko gusto nya dahil nung kasabay ko sya nanonood kahapon tinatanong pa nya ko ng details dun sa ibang di nya napanood haha. Comment pa nya bagay daw kay zz yung ganong role parang patay na bata yung parang walang reaction. Gago! Asawa ko yan noh! Sabi na nagustuhan nya e...nanonood pa ngayon nung sa QTV haha! Ayoko lang talaga ng dubbing pati yung names na ginamit. Yung WeiYi ginawang Johnny! Fanget! Kaya super thankful talaga ko kay Mai at pinahiram nya ko. I'm so happy! Kanina pati si Joyce nanonood sa office nila. Gwapong-gwapo din sa asawa ko! Kaso sya sa crunchyroll lang nanonood kaya putol-putol. Ako nanood ng episode 9 kanina sa crunchyroll dahil sira yung copy ng episode 9 na pinahiram sa kin. Super ganda ng episode 9 kaya I told Mai na dapat mapanood nya yun dahil ang laki ng na-miss nya. I love the story talaga! Medyo malungkot dahil the two of them can't be together at the moment pero you have this gut feeling na someway, somehow they will be together even if just for a while. It's so nice to be in love and to believe in love.


No comments:

A Love Letter to the Father of My Children

Dear Honey, Yesterday was Father's Day but I don't think any celebration is enough to celebrate how good a father you are to our k...